Giải pháp cáp sạc chất lượng cho người dùng iPhone


Thứ sáu, 12/10/2018 | 14:41   GMT+7

Mức giá hấp dẫn, nhiều màu sắc để lựa chọn, dễ tìm kiếm là những đặc điểm của dòng cáp sạc Lightning giá rẻ thu hút người dùng công nghệ. Song ít người dùng nào lại quan tâm ảnh hưởng của chúng đến thiết bị hay an toàn bản thân.

Vì sao một số ít người dùng Apple lại sử dụng cáp sạc kém chất lượng?

Trên thực tế, vấn đề hỏng hóc iPhone có liên quan đến dây sạc giá rẻ rất phổ biến. Bên cạnh đó, chất lượng cáp sạc của các thiết bị Apple chính hãng thường không đảm bảo được độ bền, đây là nguyên nhân lớn khiến người dùng phải thay thế cáp sạc sau một thời gian sử dụng.

Ảnh có chứa sàn, trong nhà, đang ngồi, bàn

Mô tả được tạo với mức tin cậy rất cao

Cáp kém chất lượng, dễ bị bong vỏ, đứt đầu cáp hay đứt mạch

Cáp sạc Lightning kém chất lượng có mặt khắp mọi nơi, hầu hết chúng đều xuất phát từ các thương hiệu không rõ nguồn gốc, dễ dàng gây hại cho iPhone và các thiết bị Apple khác.

Tín đồ Apple đã và đang làm gì để có thể khắc phục cáp bị đứt và hỏng ?

Đối với những chiếc cáp chưa bị hỏng, bị đứt, người dùng có thể thực hiện một số mẹo dưới đây để có thể kéo dài thời gian sử dụng:

  • Sử dụng lò xo của bút bi/dây bảo vệ luồn vào phần hay bị gập của dây cáp để hạn chế việc dây bị đứt.

  • Sử dụng ống co nhiệt để bảo vệ đầu nối giữa dây cáp và cổng USB hoặc các điểm bị hở

  • Gia tăng độ bền tại các điểm nối hay hở nhờ băng keo điện

Đối với các trường hợp bị hỏng cáp, người dùng iPhone nên tìm mua bộ sạc chính hãng của Apple hoặc các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để có thể đảm bảo được an toàn cho thiết bị cũng như bản thân.

Ngoài việc tìm mua bộ sạc chính hãng Apple bán kèm theo máy, thì đâu mới là giải phải tối ưu nhất cho các tín đồ “nhà Táo” nếu chẳng may cáp sạc hỏng?


Cáp sạc Lightning Energizer Lifetime Warranty chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá mà nhiều người dùng iPhone nhắc đến đầu tiên. Ra đời với độ bền vượt trội, chiếc cáp sạc đến từ hãng phụ kiện Mỹ có thể khắc phục những mặt yếu kém trong cấu tạo và tính năng của các loại cáp thông thường.


Lớp vỏ bảo vệ bằng sợi PET theo dạng lưới đan chéo siêu bền bỉ và linh hoạt

Cáp sạc Lightning Energizer Lifetime Warranty được làm từ vật liệu PET siêu bền, kết hợp với thiết kế dạng lưới đan chéo giúp toàn bộ sợi cáp bền bỉ và chắc chắn hơn. Cáp Energizer Lifetime Warranty có thể chịu được lực kéo lên đến 50kg và có thể bẻ gập lên đến 10.000 lần ở mọi tư thế khác nhau mà không bị đứt cáp truyền.

Bên cạnh những tiêu chuẩn an toàn – chống cháy nổ đạt chuẩn Châu Âu, cáp Lightning Energizer Lifetime Warranty với chế độ bảo hành một đổi một trọn đời được xem là lời cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm của Energizer.

Liệu cáp sạc Lightning Energizer Lifetime Warranty có tương thích với iPhone?


Trải nghiệm của người dùng là tiêu chí luôn được Energizer đặt lên hàng đầu, cáp sạc Energizer tương thích hoàn toàn với các thiết bị trên thị trường. Đặc biệt, cáp Lightning của Energizer là một trong số ít thương hiệu phụ kiện đạt được chứng nhận MFi từ Apple.

Nhờ vậy, cáp sạc Lightning của Energizer mang đến tốc độ sạc – truyền dẫn dữ liệu nhanh hơn cáp sạc phổ thông.

Chuẩn MFi là gì? Làm thế nào để tra cứu các thương hiệu đã có chuẩn MFi?

MFi chính là viết tắt của cụm từ “Made for iPhone/iPad/iPod” và được in, dán nhãn trực tiếp lên các vỏ hộp phụ kiện. Đây là một chứng chỉ giúp Apple siết chặt việc quản lý những phụ kiện điện tử do bên thứ ba sản xuất để bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng và thiết bị.


Đảm bảo chuẩn MFi- tương thích với mọi thiết bị Apple

Người dùng có thể dễ dàng tra cứu trên website: mfi.apple.com/MFiWeb/getAPS.action khi muốn biết hãng phụ kiện bạn quan tâm có những sản phẩm nào đạt chuẩn.